Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Hài Hoài Linh : Chuyện Đời Full HD

Bạn đã thưởng thức hài kịch gái xuân  với hoài linh , chí tài diễn xuất hay tuyệt  ? 
Kênh 99- Kênh Giải Trí Cho Mọi Người : Trân trọng giới thiệu hài Hoài Linh : Chuyện Đời


Hài Hoài Linh : Chuyện Đời Full HD , kênh 99 , kênh giải trí , hài hoài linh , hai hoai linh , hoai linh , hoài linh
Hài Hoài Linh  Chí Tài : Chuyện Đời Full HD 

    Click Xem Hài Hoài Linh trọn bộ trên Kênh99 :


Tên Hài Kịch : Chuyện Đời 
Với sự tham gia của các diễn viên hài hước : Hoài Linh , Chí Tài , Phi Thanh Vân , Quốc Anh 


Kênh 99 - Kênh giải trí cho mọi người trân trọng giới thiệu : Hài hoài linh Chuyện đời .
Cũng như mọi năm, cứ dịp Tết đến trên các kệ đĩa sẽ không thiếu các đĩa hài chào Xuân, năm nay cũng vậy. Chúng tôi vừa có cuộc chuyện trò cùng đạo diễn Phạm Đông Hồng (Công ty CP nghe nhìn Thăng Long) - đạo diễn của 3 tiểu phẩm hài nằm trong các sản phẩm chào Xuân 2010, anh cho biết: "Với việc phát động cuộc thi kịch bản hài tháng 5/2009, chúng tôi đã nhận được các bài tham dự của nhiều tác giả chuyên và không chuyên từ Nam ra Bắc gửi tới. Trong số gần 60 kịch bản, chúng tôi rất khó khăn trong việc lựa chọn để đưa vào sản xuất. Với kịch bản "Cuộc thi các đệ nhất" của một nữ tác giả gửi dự thi gần cuối đợt, đề cập đến một số vấn đề khá lạ và độc đáo đã được chúng tôi đưa vào sử dụng. Điều đặc biệt là tác giả nghiệp dư này đang là một nữ công nhân, từng đoạt giải ở một cuộc thi viết chữ đẹp chứ chưa bao giờ tham dự thi cuộc thi nào về viết kịch bản.


Kịch bản "Cuộc thi các đệ nhất" đề cập đến một cuộc thi của các Đệ nhất, hiển nhiên là một cuộc thi không có thật. Cái hài hước ở đây, không phải đề cao sự thành đạt, tài giỏi của các đệ nhất như trong bao cuộc thi khác mà thông qua cuộc thi để lên án thói hư tật xấu của một số người trong xã hội. Vì thế sẽ có: Đệ nhất ăn nhậu, đệ nhất scandal, đệ nhất chơi bời...".

Hài Hoài Linh : Chuyện Đời Full HD , kênh 99 , kênh giải trí , hài hoài linh , hai hoai linh , hoai linh , hoài linh
Hoài Linh trong vai người mẹ trong chuyện đời 

Tiểu phẩm có được nâng tầm nghệ thuật hay chỉ là lôi tuột những chuyện thật thà từ cuộc sống vào, thưa anh?
Trên cơ sở những câu chuyện có thật sẽ được hư cấu lên. Chúng tôi sẽ cố gắng làm sao để những tình tiết hoặc những câu thoại được nhắc tới khiến khán giả khi xem liên tưởng tới những câu chuyện mà họ đã được đọc, được xem hoặc được nghe ở đâu đó. Có người thắc mắc với tôi tại sao không đặt tên tiểu phẩm là "Cuộc thi sắc đẹp của các đệ nhất" nhưng chúng tôi không có ý chỉ trích cụ thể một cuộc thi nào, đây chỉ là cách nhìn hài hước của những tác giả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét